Phim Live-Action Nhật Bản luôn thu hút người xem ở mọi lứa tuổi


Phim live-action là phim chuyển thể từ truyện tranh do người thật đóng ( khác anime là phim hoạt hình được chuyển thể từ truyện tranh manga). Hiện nay trào lưu phim live-action chiếm tỷ lệ lớn trong nền điện ảnh của Nhật Bản và đã có nhưng phim chuyển thể thành công ngoài mong đợi như Hana Yori Dango (Con Nhà Giàu/Boys Over Flowers), Itazura na Kiss (Thơ Ngây/It Started with a Kiss), Suna Dokei (Đồng Hồ Cát), Honey and Clover, …

Dưới đây sẽ là những bộ phim điện ảnh thuộc thể loại live-action mà mình tâm đắc nhất thời gian qua, xem ngay trong thời gian mùa hè rảnh rỗi này thôi nào.


Thể loại: Phim điện ảnh

Tác giả truyện tranh: Rin Mikimoto

[IMG] 

Chuyện phim kể về một cô gái kì lạ tên là Ninon Okamura (Marie Iitoyo) lúc nào cũng mang theo chú vẹt trên vai, hững học sinh khác cho rằng đó chỉ là một con vẹt nhồi bông, nhưng không ai biết rằng đó chính là một con vẹt thật, và còn biết nói nữa, còn là “sensei” của cô bạn đó.   Yuiji Kira (Taishi Nakagawa) là bạn học cùng lớp với Ninon Okumura. Cậu thích đến trường chỉ để chọc phá các bạn học khác và hẹn hò vô tội vạ với vô số các cô bạn gái khác nhau. Nhà của Nino và Kira cạnh nhau nhưng họ chưa từng nói chuyện, cho đến một ngày Nino phát hiện ra bí mật của Kira và vận mệnh của họ biến đổi.

Phim công chiếu tại Nhật vào 25/2/2017.

2. Bạn một tuần (One-Week Friends)

Thể loại: Phim điện ảnh
Tác giả truyện tranh: Matcha Hazuki

[IMG] 


Câu chuyện xoay quanh cô nàng Kaori với trí nhớ có hạn, “ký ức về bạn bè của tôi sẽ mất hết trong một tuần” và cậu học sinh Yuki  đang muốn làm quen với cô bạn cùng lớp ngồi bàn bên tên Kaori. Nhưng, Kaori lại từ chối tình cảm vì lí do đó. Điều này càng khiến Yuki muốn làm bạn của Kaori, những người bạn lâu-hơn-một-tuần. Phim có Haruna Kawaguchi và Kento Yamazaki vào vai chính.

Phim được phát hành vào tháng 2/2017 tại Nhật.


3. Cô Gái Mật Đào (Peach Girl)


Thể loại: Phim điện ảnh

Tác giả truyện tranh: Miae Ueda

[IMG] 

Peach Girl là câu chuyện xoay quanh Momo (Mizuki Yamamoto)-một nữ sinh trung học có làm da rám nắng khác biệt nên bị người khác xem là hư hỏng. Lý do mà Momo có làn da rám nằng là vì cô là viên của CLB bơi lội và dễ bị ăn nắng. Cô thầm thích Kairi (Kei Inoo của nhóm nhạc Hey!Say!JUMP) nhưng khổ nỗi là anh chàng Kairi lại bị dị ứng với những cô gái da nâu.

Phim phát hành tại Nhật từ ngày 20/5/2017.

4. Ánh Sao Băng Ban Ngày (Hirunaka no Ryuusei)


Thể loại: Phim điện ảnh

Tác giả truyện tranh: Mika Yamamori


[IMG] 

Do bố mẹ phải chuyển công tác nước ngoài, Yosano Suzume được gửi tới sống cùng người chú ruột ở Tokyo. Những ngày tháng đầu tiên làm quen với môi trường mới, Suzume đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ thầy giáo chủ nhiệm trẻ Shishio Satsuki. Ấn tượng với sự ấm áp của Satsuki, Suzume đã “cảm nắng” anh. Thời gian sau ngày nhập học, cô còn quen biết thêm Mamura Daiki – cậu bạn cạnh bàn không thích con gái, nhưng lại đem lòng thầm mến cô. Câu chuyện lãng mạn về tình cảm học đường trong trẻo, giản đơn nhưng cũng không thiếu những “mối tơ vò” một lần nữa lại khiến lòng các thiếu nữ thổn thức!

Theo dõi QueenTV để cập thêm nhiều phim hay

Theo dõi blog Bánh Tráng Trộn để cập nhập nhiều thông tin hay về phim ảnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy bay boing đậu ngay giữa cánh đồng- người dân hốt hoảng không biết chuyện gì đang xảy ra

Nếu một ngày bạn nhận ra mình không phải là nữ chính trong câu chuyện của bản thân.

Đương kim hoa hậu hoàn vũ 2017 xác nhận thông tin hẹn hò cùng cầu thủ bóng chày đẹp trai.